Email:dat@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Đại lý Bơm Nikkiso Việt Nam


Đại lý Bơm Nikkiso Việt Nam – Bơm Piston Nikkiso Việt Nam – Nikkiso Pumps Việt Nam – Máy bơm định lượng Nikkiso Việt Nam
Đại lý Bơm Nikkiso được thành lập 1953, với các sản phẩm tập trung về Bơm công nghiệp, Động cơ Sản xuất và bán hàng của thiết bị chất lỏng cho các ngành công nghiệp quá trình, Sản xuất, bán hàng, và tư vấn cho gia cố sợi carbon sản phẩm nhựa (CFRP), chẳng hạn như các thành phần máy bay và ống nano carbon tập trung cho các ngành công nghiệp, thiết bị y tế, Aerospace Division…
Bơm Nikkiso Việt Nam chuyên về: Bơm không dấu Nikkiso, Bơm động cơ Nikkiso, Bơm Piston Nikkiso, Bơm chìm Nikkiso, Bơm nhỏ Nikkiso, Bơm thủy lực Nikkiso, Bơm hút chân không Nikkiso, Bơm công nghiệp Nikkiso, Bơm hút Tàu Mounted Nikkiso, Nhỏ gọn Bơm Variable Speed Nikkiso, Hệ thống Odorizing Nikkiso, Máy bơm bùn Nikkiso, Máy bơm định lượng Nikkiso, Máy bơm chuyển hóa Nikkiso, Máy bơm áp lực cao Nikkiso...

Máy bơm không dấu Nikkiso:
Kết cấu
Máy bơm không dấu Nikkiso của tôi không có con dấu trục; động cơ đóng hộpbơm được tích hợp vào một nhà ở.
Stato có cấu trúc hai lớp, gồm lót stator, ban nhạc stato, và tấm thiết bị đầu cuối vô cùng chặt chẽ, cho phép một mức độ an toàn cao hơn. Với áp lực nuôi dưỡng bởi các cánh quạt, chất lỏng sẽ được gửi đến phía bên xả. Một số chất lỏng cũng được gửi đến động cơ để bôi trơn vòng bi và làm mát động cơ, sau đó nó được trả lại cho bên hút thông qua các lỗ thông hơi trên trục (mô hình thường xuyên).
Sử dụng cân bằng lực đẩy tự động
Các cánh quạt là một bộ phận độc lập nơi chuyển tiếp và các lực lượng lạc hậu được cân bằng tùy thuộc vào hành động thủy động lực học của các lỗ cố định và biến ở mặt sau của bánh bơm. cuộc sống mang dài được thực hiện vì sự cân bằng trục lực đẩy được duy trì trong một loạt các hoạt động.
E Monitor (màn hình mang)
• Màn hình E đi kèm với các tính năng nổi bật sau:
• Phát hiện mặc theo hướng trục lực đẩy và chỉ ra mức độ hao mòn sử dụng đèn LED
• Phát hiện mặc theo hướng xoay trục và chỉ ra mức độ hao mòn sử dụng đèn LED
• Phát hiện xoay ngược của động cơ và chỉ ra một sự kiện bất thường sử dụng đèn LED
• Có thể được điều khiển từ xa (không bắt buộc)

Pittông bơm chuyển tích cực được sử dụng rộng rãi trong hóa chất, hóa dầu, nhà máy lọc dầu, dược phẩm, mỹ phẩm, công nghiệp thực phẩm và công nghiệp xử lý nước, nơi một mức độ chính xác cao và độ tin cậy theo một loạt các điều kiện được yêu cầu. nhiều loại hình có sẵn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều quá trình.
Các giải pháp hệ thống có thể mở rộng
• Tần số biến tần
• Kiểm soát quá trình với hệ thống điều kiện định Giám sát (CMS)
• Thiết bị đo đạc của hệ thống bơm
Nikkiso Lewa bơm ecoflow là tiến bộ đo bơm nhất trên thế giới và nó cung cấp sự an toàn tối đa cho sản xuất và môi trường.
• Hermetically chặt chẽ
• Chi phí vòng đời Loewest
• Chi phí bảo trì cuộc sống thấp nhất
• Độ tin cậy và tính sẵn sàng cao nhất
• Theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế (API675, VDMA24284, VDMA24286-10, JIS, FDA, và vân vân)
• Tuổi thọ rất dài của cơ hoành bánh sandwich cho 18 tháng
• Thay thế hoành đơn giản
• Số lượng tối thiểu của hải cẩu động
• Cài đặt tiết kiệm do khả năng hút cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.
• Cấp bằng sáng chế Diaphragm Protection System (DPS) cung cấp ưu điểm sau EE / li>
Removable (In-tank) Bơm Nikkiso:
Bơm Removable được sử dụng cho sản phẩm gửi ra hoặc tình trạng khẩn cấp tháo dỡ các chất lỏng đông lạnh từ một bể chứa. máy bơm này được cài đặt vào bể chứa vào cuối thấp của một cột xả. Bằng cách áp dụng một áp lực tích cực, thanh trừng khí trơ để cột xả, máy bơm có thể được loại bỏ khỏi hệ điều hành để dễ bảo trì hoặc chuyển đến một vị trí thay thế.
Bơm hút Tàu Mounted Nikkiso:
Hút Tàu Bơm Mounted được sử dụng cho sản phẩm gửi-out, chuyển giao sản phẩm hoặc sự gia tăng áp lực ( "thúc đẩy") của chất lỏng đông lạnh trong một hệ thống. bơm này thường được cài đặt vào một tàu áp lực gọi là hút tàu hoặc "nồi hút". Bằng cách đóng hút và xả van, sau đó áp dụng một thanh trừng khí trơ vào nồi hút, tàu hút gắn máy bơm có thể dễ dàng tháo ra để bảo trì hoặc chuyển đến một vị trí tương tự.
Nhỏ gọn Bơm Variable Speed ​​cũng tương tự như trong thiết kế để bơm Mounted hút Tàu. máy bơm này chủ yếu sử dụng tại các cơ sở đồng thế hệ nơi linh hoạt hơn là cần thiết trong quá trình vận hành máy bơm. Bằng cách sử dụng một Variable Frequency Drive (VFD) để điều chỉnh tốc độ quay, sự biến đổi lớn hơn trong áp lực xả cho công suất bơm cho có thể đạt được. Ngoài tăng tính linh hoạt hiệu suất, việc sử dụng một VFD sẽ cho phép các máy bơm tốc độ biến nhỏ gọn được bắt đầu ở một tần số giảm ( "mềm khởi động"), giảm mức hiện tại bắt đầu và hạ thấp ampacity yêu cầu của hệ thống điện.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét